วันศุกร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2560

I AM กันต์ กวนมึนฮา ^^

เมษา ... หน้าร้อน, แต่ใจเย็นใช่ไหมคะ^^

วันนี้คลึ้มอกคลึ้มใจ to Present Blog ใหม่ค่ะ
... “เอาที่เมิงสบายใจ
!
กูสบายด้วยก็ดี!^^” …
( ไม่ได้ห้าวนะคะ, เรารู้สึกว่า...ออกไปทางชิลๆนะ
หรือรู้สึกไปเอง 555^^)
บนฐานของเหตุผลเรียบๆง่ายๆค่ะว่า...
อะไรดีๆ คือ...ไม่เดือดร้อนตัวเราเอง 

และไม่เดือนร้อนผู้อื่น
ทั้งใน ปัจจุบัน และในอนาคต 


แต่!... น้าน!
เราจะอยู่บนความจริง และความถูกต้อง,เป็นอันสำคัญนะคะ
หมายความว่า...
บางทีสิ่งที่ถูกต้อง มันก็คนละเรื่องกับความถูกใจ !
นั้นไง!
ฉะนั้น,
ค่อยๆ ว่ากันต่อไปนะคะ ^^


ก็คงจะเป็น
Diary ที่เราจะเขียนไว้...Commentไว้... 

กล่าวไว้... บ่นไว้...^^
อะไรก็แล้วแต่เรา และคุณสังคม ( ไม่ใช่แฟนค่ะ, บุคคลาธิษฐาน!)
...ที่อาจเป็นเรื่องของเราบ้าง 

เป็นเรื่องของคุณสังคมบ้าง
ไม่ใช่เรื่องของใครแต่เราสนใจบ้าง
หรือ...อยากเผือกบ้าง ! ( ด้วยความหวังดี อะไรแบบเนี้ยะ 555^^ )
ตามประสาคนบนโลกใบเดียวกัน...นะคะ
^^


แล้วพบกันค่ะ^^
กันต์   กวนมึนฮา 

               


ps. ขอบคุณเจ้าของคำคมตะมุตะมิ.ที่อยู่ไหนไม่รู้
เผื่อผ่านมาเจอ...ทักทายกันได้นะครับ^^ Thanks




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น